BÁC HỒ VỚI CÁC CHÁU THIẾU NHI

Đăng ngày 01 - 06 - 2018
Lượt xem: 17.655
100%

 

Trong muôn vàn tình thương yêu của Chủ tịch Hồ Chí Minh dành cho nhân dân, có một tình yêu lớn dành cho thiếu niên, nhi đồng. Tấm lòng yêu thương và những lời dạy của Người luôn đồng hành cùng thiếu niên, nhi đồng cả nước, là di sản văn hóa vô giá của toàn Đảng, toàn dân và của thế hệ trẻ nước ta.

Description: Kết quả hình ảnh cho Bác hồ với thiếu nhi

Bác Hồ với thiếu nhi

       

          Sinh thời, dù luôn bận bịu với việc nước, nhưng Bác vẫn dành nhiều thời gian quan tâm đến thế hệ măng non, bởi theo Bác, chính những thế hệ này sẽ là chủ nhân tương lai của đất nước. Người thường có thư gửi các cháu luôn ân cần, trìu mến mỗi dịp khai trường hay Tết Trung thu, Tết Thiếu nhi. Bác luôn nhắc thiếu nhi phải đoàn kết, thi đua học tập, lao động, rèn luyện đạo đức, rèn luyện sức khoẻ. Tấm lòng của Người đối với thiếu nhi được thể hiện qua những bức thư, những bài thơ mà cho đến hôm nay vẫn chan chứa tình thương yêu vô hạn.

           Tuy Bác đã đi xa nhưng những lời căn dặn, hành động, tình cảm của Bác sẽ mãi mãi khắc sâu trong tâm trí thiếu nhi nói riêng và mỗi người dân Việt Nam nói chung. Nhớ ơn Bác, toàn thể thiếu nhi Việt Nam nguyện sẽ cố gắng học tập, tu dưỡng và rèn luyện đạo đức thật tốt, trở thành con ngoan, trò giỏi để xứng đáng là “cháu ngoan Bác Hồ” như Người hằng mong đợi./.

(Ảnh và một số nội dung sưu tầm từ Trang thông tin điện tử Ban quản lý Lăng

Chủ tịch Hồ Chí Minh)

Tin liên quan

Tin mới nhất

Bác Hồ với công tác thanh tra, kiểm tra(14/11/2022 7:48 SA)

Tư tưởng Hồ Chí Minh về tấm gương đạo đức yêu thương con người(19/04/2022 2:27 CH)

Bác Hồ với đức tin và đoàn kết tôn giáo(07/03/2022 4:03 CH)

Giáo dục, bồi dưỡng thế hệ trẻ theo tư tưởng Hồ Chí Minh(07/03/2022 2:55 CH)

Đẩy mạnh tuyên truyền, sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí về chủ đề “Học...(25/02/2022 2:21 CH)

37 người đang online
°