Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang thăm, chúc mừng nhân dịp Đại lễ Phật đản 2024 - Phật lịch 2568

Ngày 19/5/2024, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang đến thăm, chúc mừng Trưởng lão Hoà thượng Thích Trí Quảng, Pháp chủ Hội đồng Chứng minh Giáo hội Phật giáo Việt Nam cùng các chư tôn đức Giáo phẩm lãnh đạo Giáo hội Phật giáo Việt Nam nhân Đại lễ Phật đản năm 2024- Phật lịch 2568.

 

Description: C:\Users\User\Downloads\Q1.jpg

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang thăm, chúc mừng Trưởng lão Hòa thượng
Thích Trí Quảng

Trong không khí thân tình, ấm áp, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang chúc Trưởng lão Hòa thượng Thích Trí Quảng cùng các chư tôn đức giáo phẩm Giáo hội Phật giáo Việt Nam cùng Tăng, Ni, tín đồ Phật tử Giáo hội Phật giáo Việt Nam lời chúc sức khoẻ, tinh tấn và an lạc. Thay mặt lãnh đạo Đảng Nhà nước, Phó Thủ tướng ghi nhận sự đóng góp của Giáo hội Phật giáo Việt Nam đã vận động, định hướng cho Tăng, Ni, tín đồ Phật tử có nhiều hoạt động tích cực, đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước, đặc biệt trong phong trào thi đua yêu nước, các hoạt động từ thiện xã hội. Phó Thủ tướng gửi gắm mong muốn Tăng, Ni, tín đồ Phật tử thuộc Giáo hội Phật giáo Việt Nam tiếp tục đóng góp mạnh mẽ hơn nữa cho thành tựu chung của đất nước, cho sự bình yên của từng gia đình và xã hội. Phó Thủ tướng khẳng định Đảng, Nhà nước luôn tôn trọng và bảo đảm quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo của mọi người; quan tâm, tạo điều kiện cho các hoạt động tôn giáo theo đúng quy định của pháp luật, hiến chương đã được công nhận.

Cảm ơn sự quan tâm và tình cảm của Đảng Nhà nước, Trưởng lão Hòa thượng Thích Trí Quảng bày tỏ niềm vui đón mùa Phật đản năm 2568 Phật lịch trùng với Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc Việt Nam và cũng là nhân vật lịch sử được thế giới công nhận. Trưởng lão Hòa thượng Thích Trí Quảng nhấn mạnh dân tộc Việt Nam đã vượt qua muôn vàn khó khăn, thắng được những kẻ thù to lớn, giành được độc lập, thống nhất đất nước nhờ sự đồng tâm, nhất trí của toàn dân; mong muốn mỗi người dân Việt Nam hãy luôn giữ tâm bình, thương yêu, đoàn kết để giữ vững độc lập, vượt qua mọi khó khăn./.

 

(Nguồn: Sưu tầm từ Cổng thông tin điện tử Chính phủ)

Nguyễn Kiều Vinh - Phòng Tôn giáo