Đoàn các Hội thánh Tin Lành thăm và chúc Tết Ban Tôn giáo Chính phủ

Ngày 13/01/2023, ông Nguyễn Tiến Trọng-Phó Trưởng Ban Tôn giáo Chính phủ tiếp đoàn Ban Trị sự Tổng hội Hội thánh Tin Lành Việt Nam (miền Bắc) do Mục sư Hội trưởng Bùi Văn Sản dẫn đầu đến thăm và chúc mừng nhân dịp Xuân Quý Mão 2023.

Tại buổi tiếp, Mục sư Bùi Văn Sản đã cảm ơn lãnh đạo Ban Tôn giáo Chính phủ đã dành thời gian tiếp đón đoàn, chia sẻ về một số hoạt động của Hội thánh trong năm 2022, cảm ơn sự quan tâm, hướng dẫn, tạo điều kiện của Ban Tôn giáo Chính phủ và chính quyền các cấp, sinh hoạt tôn giáo của bà con tín hữu đã từng bước đi vào ổn định, tuân thủ các quy định của pháp luật. Trong năm 2022, Hội thánh Tin Lành Việt Nam (miền Bắc) đã tổ chức thành công Đại hội đồng lần thứ 36, nhiệm kỳ 2022-2026 và lựa chọn được Ban Trị sự Tổng hội nhiệm kỳ mới. Nhân dịp Xuân Quý Mão 2023, Mục sư Bùi Văn Sản thay mặt đoàn và Hội thánh gửi lời chúc mừng năm mới an khang thịnh vượng và đạt được nhiều thành tựu tới toàn thể lãnh đạo, công chức và viên chức Ban Tôn giáo Chính phủ.

Description: http://cms.btgcp.gov.vn/upload-img/userfiles/images/image-20230113162527-1.png

Quang cảnh buổi thăm và chúc Tết

Ông Nguyễn Tiến Trọng cám ơn Mục sư Hội trưởng Bùi Văn Sản và các Mục sư trong Ban Trị sự Tổng hội đã đến thăm và chúc mừng Ban nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc,  chúc mừng Hội thánh Tin Lành Việt Nam (miền Bắc) đã tổ chức thành công Đại hội đồng lần thứ 36. Thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các tôn giáo hoạt động, mong muốn trong thời gian tới, Hội thánh Tin Lành Việt Nam (miền Bắc) sẽ tiếp tục vận động bà con tín hữu hoạt động tôn giáo theo đúng Hiến chương của Hội thánh và pháp luật của Nhà nước, đồng hành cùng chính quyền địa phương trong các hoạt động y tế, từ thiện, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Nhân dịp Năm mới Quý Mão 2023, ông Nguyễn Tiến Trọng gửi lời chúc tới các thành viên trong đoàn, các Mục sư và toàn thể bà con tín hữu Hội thánh một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

Description: http://cms.btgcp.gov.vn/upload-img/userfiles/images/image-20230113162527-2.png

Đoàn Hội thánh Phúc Âm Ngũ Tuần Việt Nam thăm và chúc Tết Ban Tôn giáo Chính phủ

Trước đó, ngày 12/01/2023, ông Nguyễn Tiến Trọng đã tiếp đoàn Hội thánh Phúc Âm Ngũ Tuần Việt Nam do Mục sư Dương Thừa Lâm-Tổng Quản nhiệm Hội thánh làm trưởng đoàn đến thăm và chúc Tết Ban Tôn giáo Chính phủ nhân dịp Xuân Quý Mão 2023./.

(Nguồn: Nội dung và hình ảnh trên Trang thông tin điện tử Ban Tôn giáo Chính phủ)

Hồng Phúc, Phòng Tôn giáo