Lãnh đạo Sở Nội vụ Ninh Thuận thăm, chúc Tết tổ chức, chức sắc, chức việc các tôn giáo trên địa bàn tỉnh

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, lãnh đạo Sở Nội vụ gồm các đồng chí Trần Hải-Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở và Trương Thanh Long - Phó Giám đốc Sở đến thăm, chúc mừng một số tổ chức, chức sắc, chức việc các tôn giáo trên địa bàn tỉnh.

 Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo Sở đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, chúc Tết và ghi nhận những đóng góp của các tổ chức tôn giáo, tổ chức tôn giáo trực thuộc, các vị chức sắc, chức việc trong việc tuyên truyền, vận động tín đồ thực hiện đúng các quy định của pháp luật trong hoạt động tín ngưỡng, tôn giáo, tích cực tham gia góp phần xây dựng tỉnh Ninh Thuận ngày càng giàu đẹp.

Thay mặt các tổ chức tôn giáo, tổ chức tôn giáo trực thuộc, các vị chức sắc, chức việc đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo Sở Nội vụ đã luôn quan tâm, hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi trong hoạt động tín ngưỡng, tôn giáo, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt tôn giáo của tín đồ các tôn giáo. Đồng thời, các vị chức sắc, chức việc cũng gửi lời chúc đến toàn thể công chức, người lao động Sở Nội vụ một năm mới dồi dào sức khỏe, thành công.

 

Đ/c Trần Hải, Giám đốc Sở Nội vụ thăm, chúc Tết
Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo  Việt Nam tỉnh

Đ/c Trương Thanh Long, Phó Giám đốc Sở Nội vụ thăm, chúc Tết Giáo hạt Phan Rang

Hồng Lựu, Phòng Tôn giáo