Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, chúc mừng Lễ Giáng sinh năm 2022

Nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2022, ngày 19/12/2022, đồng chí Phạm Văn Hậu-Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, chúc mừng Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam tỉnh và Giáo hạt Ninh Sơn; cùng tham gia có lãnh đạo: Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Ban Dân vận tỉnh ủy, Văn Phòng tỉnh ủy và Sở Nội vụ.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã thông tin đến các vị Linh mục những thành tựu nổi bật về phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh trong năm 2022. Đồng thời khẳng định, trong thành tựu chung đó có sự đóng góp của các vị Linh mục và bà con giáo dân; đồng chí đề nghị các vị Linh mục và bà con giáo dân tiếp tục chung sức, đồng lòng cùng Đảng bộ, chính quyền xây dựng Ninh Thuận ngày càng phát triển. Nhân dịp này, đồng chí chúc mừng các vị chức sắc, chức việc và bà con giáo dân sức khỏe, đón Giáng sinh vui tươi, an lành, hạnh phúc, đầm ấm và an toàn.

http://images.baoninhthuan.com.vn/CMSImage/Resources/Uploaded/tbtdaduyet/1/do%CC%82%CC%80ng-chi%CC%81-pha%CC%A3m-2022-12-19-16-03.jpg

Đồng chí Phạm Văn Hậu-Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh

thăm, chúc mừng Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh

 

Thay mặt Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam tỉnh cũng như các giáo hạt, giáo xứ; các vị Linh mục trân trọng gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo tỉnh đã dành sự quan tâm đến các tổ chức, cơ sở tôn giáo và bà con giáo dân các nhân dịp Giáng sinh 2022; đồng thời, khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành với chính quyền để chăm lo cho cuộc sống của giáo dân và tổ chức các hoạt động, sinh hoạt tôn giáo theo đúng quy định của pháp luật./.

           

(Một số nội dung và hình ảnh sưu tầm từ Trang thông tin điện tử Báo Ninh Thuận)

Kim Thủy-PhòngTôn giáo