Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh họp mặt nhân sĩ, tri thức, chức sắc các tôn giáo, người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào các dân tộc thiểu số

Đăng ngày 16 - 01 - 2023
Lượt xem: 81
100%

 

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, ngày 12/01/2023, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức họp mặt đại biểu đại diện nhân sĩ, tri thức; chức sắc các tôn giáo; người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào các dân tộc. Đến dự có các đồng chí: Trần Minh Lực - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Văn Bình - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Nguyễn Long Biên - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Chamaleá Thị Thủy - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Lãnh đạo một số Sở, ban, ngành và 82 nhân sĩ, tri thức; chức sắc các tôn giáo; người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào các dân tộc trong tỉnh.

http://images.baoninhthuan.com.vn/CMSImage/Resources/Uploaded/tbtdaduyet/hop-mat-1-2023-01-12-15-32.jpg

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dự buổi Họp mặt đại biểu đại diện nhân sĩ, tri thức; chức sắc các
 tôn giáo; người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào các dân tộc.

 

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Lê Văn Bình ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các đại biểu đại diện cho giới nhân sĩ, trí thức, chức sắc các tôn giáo, người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào các dân tộc thiểu số trong góp phần quan trọng cùng tỉnh nhà thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội. Đồng chí cũng mong muốn các vị tiếp tục phát huy tốt vai trò, uy tín, trách nhiệm của mình; đoàn kết, gắn bó, hợp tác chặt chẽ với chính quyền, Mặt trận các cấp, trong củng cố, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc; tích cực hưởng ứng, tham gia các phong trào, chương trình hành động ở địa phương; tuyên truyền, vận động Nhân dân hưởng ứng chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước; tích cực thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do MTTQ Việt Nam phát động.

Nhân dịp này, đồng chí Trần Minh Lực thông tin khái quát tình hình phát triển kinh tế-xã hội năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội năm 2023. Sau khi nghe phát biểu của lãnh đạo tỉnh, các đại biểu bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu tỉnh nhà đạt được trong thời gian qua; cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ từ các cấp ủy, chính quyền, ban, ngành, đoàn thể, Mặt trận trong tỉnh tạo điều kiện để các đại biểu được phát huy vai trò, tiếng nói trong thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, góp sức trong xây dựng vững chắc khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Đồng thời, trong thời gian tới, các đại biểu sẽ nỗ lực trong đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp Nhân dân, đồng bào dân tộc thiểu số đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền địa phương trong xây dựng tỉnh nhà ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Phát biểu kết thúc buổi họp mặt, đồng chí Trần Minh Lực tỉnh chúc các đại biểu cùng gia đình đón tết Quý Mão đầm ấm, vui tươi, hạnh phúc, đồng thời đảm bảo các tiêu chí về an toàn an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông, an toàn phòng cháy chữa cháy, an toàn vệ sinh thực phẩm và an toàn trong phòng, chống dịch COVID-19./.

(Nguồn: Một số nội dung và hình ảnh sưu tầm từ Báo Ninh Thuận)

Tin liên quan

Tin mới nhất

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Tòa thánh Vatican Tổng Giám mục...(17/04/2024 11:16 SA)

Ban Tôn giáo Chính phủ thăm 02 tổ chức tôn giáo trong vùng đồng bào Chăm nhân dịp kết thúc tháng...(15/04/2024 4:21 CH)

Bộ Nội vụ công nhận tổ chức tôn giáo đối với Hội thánh Tin Lành Liên hiệp Truyền giáo Việt Nam(15/04/2024 9:18 SA)

CÔNG TÁC TÔN GIÁO TRONG TÌNH HÌNH MỚI(28/03/2024 4:36 CH)

Thứ trưởng Bộ Nội vụ Vũ Chiến Thắng thăm, chúc mừng Tòa Giám mục Giáo phận Bùi Chu nhân dịp lễ...(28/03/2024 4:20 CH)

34 người đang online
°