Kế hoạch tuyên truyền, kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử quan trọng trong năm 2022

Đăng ngày 25 - 01 - 2022
Lượt xem: 109
100%

 

Ngày 18/01/2022, Đảng bộ Sở Nội vụ ban hành Kế hoạch số 08-KH/ĐBSNV về tuyên truyền, kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử quan trọng trong năm 2022. Theo đó, mục đích và yêu cầu được xác định như sau: 

- Tổ chức các hoạt động tuyên truyền sâu rộng trong đảng viên, quần chúng Đảng bộ Sở Nội vụ nhằm giáo dục lòng yêu nước, truyền thống lịch sử của dân tộc; bồi dưỡng và phát huy chủ nghĩa anh hùng cách mạng; góp phần củng cố và tăng cường niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý của Nhà nước, đẩy mạnh sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.

- Gắn tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, của tỉnh với tuyên truyền thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp và Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, tạo ra khí thế thi đua sôi nổi, cổ vũ tinh thần quyết tâm khắc phục khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp và Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

- Các hoạt động tuyên truyền, kỷ niệm cần được tổ chức bằng nhiều hình thức đa dạng, có trọng tâm, trọng điểm gắn với tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tạo ấn tượng sâu sắc, có sức thuyết phục, lan tỏa rộng. Kết hợp tuyên truyền, giáo dục với việc làm thiết thực nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của đảng viên, quần chúng của Đảng bộ Sở Nội vụ

Ngoài ra, Đảng bộ Sở Nội vụ cũng đã nêu cụ thể các ngày lễ, kỷ niệm lớn trong năm 2022 và hướng dẫn nội dung, hình thức tuyên truyền; căn cứ vào nội dung tuyên truyền từng ngày lễ, kỷ niệm - Đảng bộ Sở Nội có kế hoạch cụ thể để tổ chức hình thức tuyên truyền, sinh hoạt thiết thực, phù hợp gắn với tuyên truyền thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan. Đồng thời, giao Chi bộ phòng Hành chính - Văn thư và Lưu trữ thực hiện tốt việc treo cờ và khẩu hiệu tuyên truyền theo quy định./.


H08.pdf

Tin liên quan

Tin mới nhất

Phát triển đội ngũ nhà giáo theo tư tưởng Hồ Chí Minh(15/04/2024 9:26 SA)

Tư tưởng Hồ Chí Minh về tinh thần trách nhiệm để khơi dậy khát vọng phát triển đất nước(08/04/2024 2:55 CH)

“Cán bộ chống lưng” và “chống lưng cán bộ”(18/03/2024 2:46 CH)

Tiếp tục tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng để phát triển đất nước nhanh và bền vững...(28/02/2024 9:05 SA)

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới(28/02/2024 9:14 SA)

12 người đang online
°